วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

บางครั้งคุณก้อแค่ต้องเริ่มก่อนบ้าง

          
          มันอาจฟังดูเป็นเรื่องของสัญชาตญาณ แต่วิธีที่จะช่วยเพิ่มแรงขับทางเพศได้ คุณอาจต้องเริ่มทำก่ิอนบ้าง เรื่องนี้มัหลักวิทยาศาสตร์อยู่เบื้องหลัง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าร่างกายของคุณมีเซ็กส์ได้โดยไม่ต้องพยายาม แค่ประกบริมฝีปากกับหนุ่มของคุณความรู้สึกเร้าจะถูกส่งไปยังปลายเส้นประสาทจุดไงต่อความรู้สึก แล้วส่งสัญญาณกระตุ้นความรู้สึกทางเพศไปยังสมอง ซึ่งจะสร้างพลังขับทางเพศ ที่จำทำให้ความรู้สึกเข้มข้นเสียจนคุณแทบห้ามใจให้กระโจนใส่แฟนหนุ่มไม่ไหว
          เมื่อคุณเริ่มมีเซ็กส์ สารเคมีตามธรรมชาติตามร่างกายจะเริ่มทำงานร่างกายคุณจะเริ่มผลิตสารสื่อประสาทที่ทำให้รู้สึกดี อย่างเอ็นดอร์ฟินและฮอร์โมนออกซิโทซิน ที่ช่วยให้คุณรู้สึกร่วมกับสิ่งที่คุณทำอยู่มากขึ้น อีกอย่างที่ช่วยให้เรื่องนี้ง่ายขึ้น คือ การลองเป็นฝ่ายรุก การเป็นฝ่ายรุก ทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นผู้คุมเกมและนั่นทำให้คุณรู้สึกมีอำนาจ มีพลัง และเพิ่มสมรรถนะของตัณหาให้คุณได้  
         ดังนั้นทำเหมือนว่าคุณกำลังอยากสุดๆ จู่โจมสัมผัสตัวแฟนหนุ่มแบบกระทันหันขณะนั่งดูทีวีด้วยกันขบหลังหรือต้นคอของเขาเบาๆ ขณะกินข้าวเย็นด้วยกัน และโฟกัสไปที่สิ่งกระตุ้นความรู้สึกเล็กๆ อย่างเช่นสัมผัสจากผิวกายเขา ความร้อนระหว่างร่างกายของคุณทั้งคู่ สมอง และร่างกาย ของคุณจะเริ่มรับรู้ได้เอง


                                                                                                                    credit : cosmo

                                 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys